UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,220 (Hôm nay: 166 online: 06) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 372 online: 144) Đăng nhập

PHÒNG GD&ĐT GIA LỘC TỔ CHỨC HỘI THẢO "XÂY DỰNG THƯ VIỆN THÂN THIỆN TRONG TRƯỜNG MẦM NON"

Chiều ngày 12/5/2023, tại Trường MN Gia Khánh, Phòng GD&ĐT Gia Lộc đã tổ chức Hội thảo "Xây dựng thư viện thân thiện trong trường mầm non". Dự Hội thảo có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT phụ trách cấp học cùng đại diện của 23 trường mầm non trong huyện

Tại Hội thảo, đại diện các trường mầm non đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng, tổ chức hoạt động của các thư viện trong trường mầm non theo hướng Thư viện thân thiện. Các đại biểu về dự Hội thảo cũng đã chia sẻ các cách làm sáng tạo trong việc tuyên truyền văn hoá đọc cho trẻ và PHHS.

Kết thúc Hội thảo, đc Bùi Tuấn Anh - Phó trưởng phòng GD&ĐT đã đề nghị các trường MN trong huyện tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người về ý nghĩa, vai trò của thư viện trong trường mầm non. Các trường cũng cần huy động mọi nguồn lực, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị cho việc xây dựng thư viện theo hướng Thư viện thân thiện. Nâng cao hiệu quả thiết thực, từng bước xây dựng văn hoá đọc trong các trường mầm non, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non của Gia Lộc một cách vững chắc.

Một số hình ảnh của thư viện trong các trường mầm non và Hội thảo "Xây dựng thư viện thân thiện trong trường mầm non" do Phòng GD&ĐT Gia Lộc tổ chức:

                                                                          Tin bài: Phạm Thị Phóng
 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập