UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,104 (Hôm nay: 63 online: 02) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 220 online: 130) Đăng nhập

         Sáng ngày 24 tháng 11 năm 2023, tại Trường MN Thống Kênh, Phòng GD&ĐT Gia Lộc tổ chức Hội thảo “Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo của bé với thiên nhiên” Năm học 2023 – 2024.

         Tham dự Hội thảo, có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT huyện, cùng các đồng chí CBQL và tổ trưởng chuyên môn của 23 trường MN trong huyện.

        Dự Hội thảo, các đại biểu đã được tham dự và rút kinh nghiệm 3 hoạt động của các trẻ của Trường MN Thống Kênh.  Đồng thời, sau khi nghe Báo cáo chia sẻ kinh nghiệm của đồng chí Hòa Thị Lý - Hiệu trưởng Trường MN Thống Kênh trình bày, các đại biểu đại diện các trường mầm non trong huyện cũng đã sôi nổi tham gia ý kiến tham luận, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo của bé với môi trường thiên nhiên.

         Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Bùi Tuấn Anh, phó trường phòng GD&ĐT huyện đã chỉ đạo các trường mầm non trong huyện cần tiếp tục bồi dưỡng để đội ngũ CBQL và GV nhận thức đầy đủ về việc khai thác môi trường thiên nhiên trong và ngoài nhà trường để phát huy tính sáng tạo của trẻ. Tranh thủ mọi nguồn lực để tập trung xây dựng môi trường thiên nhiên phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu hoạt động của trẻ.

        Buổi Hội thảo đã thành công tốt đẹp, thông qua Buổi sinh hoạt Chuyên đề, CBQL và GV các trường MN trong huyện sẽ có thêm kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo của bé với môi trường thiên nhiên, góp phần giúp cho cấp học MN Gia Lộc thực hiện thành công Chuyên đề “Xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm” và tiếp tục nâng cao chất lượng GDMN của huyện Gia Lộc.

(Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo)

TIN  BÀI: PHẠM THỊ PHÓNG

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập