UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,139 (Hôm nay: 96 online: 03) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 222 online: 142) Đăng nhập
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC YẾT KIÊU KẾT HỢP VỚI NHÂN VIÊN Y TẾ VÀ GIÁO VIÊN THỂ DỤC
Tổ chức ngoại khóa giáo dục kĩ năng phòng chống tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích.
 
Nhằm trang bị những kĩ năng cần thiết cho học sinh khi gặp tai nạn đuối nước, sáng ngày 15/04/2024, dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, Liên đội trường TH Yết Kiêu đã kết hợp giáo viên Thể dục, nhân viên Y tế nhà trường tổ chức buổi học Ngoại khóa giáo dục kĩ năng Phòng chống tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích cho học sinh năm học 2023 - 2024.
Những năm gần đây số vụ đuối nước ở độ tuổi học sinh có xu hướng gia tăng, đặc biệt là vào dịp nghỉ hè. Nguyên nhân chủ yếu là phần lớn học sinh chưa được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi lội; chưa có kinh nghiệm trong phòng tránh và xử lý tình huống khi xảy ra tai nạn đuối nước.
Tại buổi tuyên truyền, hơn 600 học sinh và giáo viên của Trường đã nghe tuyên truyền về các nguyên nhân, biện pháp phòng tránh khi xảy ra tai nạn thương tích, đuối nước. Đặc biệt, với những trải nghiệm thú vị về kĩ năng xử lý tình huống khi gặp phải những tai nạn đuối nước không may xảy ra.
 
Dưới đây là một số hình ảnh
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, tạo môi trường lành mạnh, tích cực để các em học sinh được rèn luyện, trưởng thành và trau dồi những kĩ năng cần thiết nhằm bảo vệ bản thân và ứng ứng cứu kịp thời khi gặp tai nạn đuối nước.
  Cô Nguyễn Thị Trang - Tổng phụ trách Đội
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập