UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,178 (Hôm nay: 131 online: 08) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 288 online: 240) Đăng nhập

Thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm cô và trò trường mầm non Phạm Trấn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, chuyên đề với nhiều nội dung để các cháu vui chơi trải nghiệm. Để chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1 thì việc  cho trẻ làm quen với sách được các khối lớp chức với nhiều hình thức, nội dung khác nhau                                                                  

Dạy trẻ lấy sách nhẹ nhàng, biết lật giở từng trang, biết “ cách đọc sách” theo hình ảnh trong sách, không làm quăn mép và nhàu nát sách, sau khi xem sách xong biết cất vào đúng nơi quy định. Giáo viên lựa chọn các đầu sách có nội dung phù hợp với độ tuổi của trẻ và mang tính giáo dục cao, hình thức đẹp, hấp dẫn trẻ.                                                                                        

 Hôm nay ngày 16/04/2024 nhà trường tổ chức một hoạt động cho trẻ trải nghiệm với sách. Trong hoạt động giáo viên đã giới thiếu cho các cháu biết về các cuốn sách, cách mở trang sách và nội dung của cuốn sách hôm nay cô và trẻ trải nghiệm. Thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với sách  gúp cháu yêu thích sách, biết cách đọc sách, giáo dục cháu trong sách có nhiều bức tranh đẹp, các con vật đáng yêu,Có tình bạn đẹp, có cô tấm chăm làm chịu khó….                                                                                 

Qua chuyên đề cho trẻ làm quen với sách nhà trường đã phát động giáo viên làm được 20 bộ sách truyện với nội dung phù hợp với độ tuổi và xây dựng các góc thư viện cho trẻ được trải nghiệm.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi chuyên đề:

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập