UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,136 (Hôm nay: 93 online: 03) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 228 online: 144) Đăng nhập

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “BÉ LÀM QUEN VỚI SÁCH” NĂM 2024

Văn hóa “ đọc” là một nét đẹp giúp tâm hồn của trẻ thơ rộng mở hơn, trẻ được tiếp xúc với văn hóa đọc càng sớm thì trẻ càng thông minh và phát triển toàn diện. Đối với trẻ mầm non tuy chưa biết viết, biết đọc nhưng trẻ biết “ xem” nên chúng ta tích cực cho trẻ được “ đọc sách” bằng cách của riêng trẻ.

Biết được nhu cầu của trẻ và cũng hưởng ứng ngày hội đọc sách của bé, hôm nay, sáng ngày 16/4/2024, trường Mầm non Đức Xương tổ chức hoạt động trải nghiệm “Bé làm quen với sách” với tổng số 425 quyển sách truyện trị giá 3.072.000 nghìn đồng từ sự ủng hộ của ban giám hiệu nhà trường và các bậc phụ huynh học sinh.

Bên cạnh đó, để thực hiện hoạt động Trải nghiệm Bé làm quen với sách, trường Mầm non Đức Xương xây dựng thư viện xanh ngoài trời. Đây cũng sẽ là nơi các cô giáo đưa "văn hóa đọc" trở thành thói quen cho trẻ, rèn luyện sự tập trung, chú ý, rèn cách cầm sách, mở sách, kể chuyện theo tranh, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để giáo viên, trẻ, phụ huynh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu đọc sách, đặc biệt là hình thành thói quen đọc sách cho trẻ từ lứa tuổi Mầm non tạo nền tảng quan trọng cho việc học tập suốt đời.

Sau đây là một vài hình ảnh của ngày hôm nay tại trường Mầm non Đức Xương.

Người viết bài

 

Vũ Thị Thu

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập