UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,170 (Hôm nay: 124 online: 05) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 282 online: 242) Đăng nhập

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

       Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. 

       Chiều ngày 11/4/2024, được sự nhất trí của Đảng uỷ xã Thống Nhất, chi bộ trường TH Thống Nhất long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Hải Hà vào Đảng cộng sản Việt Nam.

      Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Hát- Bí thư Đảng ủy xã Thống Nhất, đồng chí Phạm Văn Phố- Đảng uỷ viên phụ trách CB, các đồng chí trong Ban chi uỷ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

       Trải qua thời gian phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của chi bộ và Đoàn Thanh niên, quần chúng Nguyễn Thị Hải Hà đã tự khẳng định được bản thân, đạt được thành tích xuất sắc trong công tác; có lối sống lành mạnh, tích cực tham gia tốt các phong trào hoạt động của nhà trường, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

      Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi ủy Chi bộ nhà trường  Đồng chí Phùng Văn Động – Bí thư Chi bộ đã lên đọc và trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Hải Hà.

         Đồng chí Phùng Văn Động – Bí thư Chi bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Hải Hà

        Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

                          Đồng chí Đảng viên mới Nguyễn Thị Hải Hà đọc lời tuyên thệ

      Cũng tại buổi lễ, đồng chí Bí thư CB cũng đã trao quyết định Phát thẻ đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Gấm sau những nỗ lực, cố gắng để trở thành đảng viên chính thức.

  Đồng chí Nguyễn Thị Gấm nhận Quyết định Phát thẻ đảng viên

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng uỷ ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí đảng viên mới, yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Phạm Văn Hát-Bí thư Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo

        Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của cả chi bộ, trong đội ngũ Đảng viên có thêm một thành viên mới, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Tin bài: Đồng chí Vũ Thị Thạo - Phó BT chi bộ

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập