UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,268 (Hôm nay: 205 online: 08) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 415 online: 346) Đăng nhập

       Hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn giao mùa ẩm thấp, nồm ẩm, đây cũng là điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch bệnh bùng phát, trong đó có bệnh Tay - chân - miệng, sốt xuất huyết, thủy đậu, quai bị, sởi…. đang có chiều hướng gia tăng. Trẻ em là đối tượng rất dễ mắc phải, nếu không có biện pháp phòng bệnh tích cực thì có thể sẽ làm bùng phát dịch bệnh, rất nguy hiểm cho trẻ.

     Tổ chức y tế hàng đầu trên thế giới như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) đã khẳng định rằng việc sử dụng thuốc muỗi là một phương pháp hiệu quả để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh do muỗi truyền nhiễm, bao gồm cả sốt xuất huyết, sốt rét và các bệnh giao mùa khác.

     Để chủ động cho công tác phòng chống dịch bệnh. Chiều thứ bẩy ngày 13/4/2024 Trường Mầm non Đức Xương đã tổ chức phun thuốc diệt muỗi dưới sự giám sát của Ban giám hiệu và nhân viên y tế của nhà trường. Trước khi phun thuốc diệt muỗi, Ban giám hiệu đã chỉ đạo các lớp, các bộ phận trong nhà trường thu dọn gọn gàng đồ dùng, đồ chơi và dụng cụ để đảm bảo vệ sinh. Nhà trường đã tiến hành phun thuốc muỗi toàn bộ các khu vực ngoài sân trường cũng như trong lớp học, các phòng học chức năng, khu vực bếp, các nhà vệ sinh,...để đảm bảo toàn bộ các khu vực trong trường được đảm bảo an toàn, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh. 

     Ban giám hiệu nhà trường cũng đã chỉ đạo vào chiều ngày chủ nhật (14/04/2024) 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên có mặt tại trường để làm công tác lau dọn vệ sinh lớp, các phòng ban, rửa lại toàn bộ đồ dùng, đồ chơi, luộc cốc, khăn mặt bằng nước sôi để đảm bảo phòng lớp sạch sẽ, gọn gàng để đón trẻ vào ngày thứ hai đầu tuần.

      Hoạt động phun thuốc diệt muỗi phòng chống dịch bệnh là một nhiệm vụ thường xuyên định kỳ trong năm học của Trường Mầm non Đức Xương.  Hoạt động này có ý nghĩa hết sức quan trọng với sức khỏe của trẻ và được các bậc phụ huynh ủng hộ rất nhiệt tình.

Sau đây là một số hình ảnh phun thuốc muỗi và công tác lau dọn vệ sinh tại Trường Mầm non Đức Xương 

Thực hiện: Cao Thị Xuân

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập