UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,609 (Hôm nay: 54 online: 07) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 229 online: 166) Đăng nhập

Hiệu quả từ việc tổ chức các câu lạc bộ tại trường Tiểu học Gia Lương.


Câu lạc bộ trong nhà trường là nơi tập hợp các học sinh có cùng sở thích, năng khiếu ở một lĩnh vực nào đó tự nguyện tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi giải trí phù hợp với bản thân. 
 Qua các loại hình sinh hoạt khác nhau của Câu lạc bộ, học sinh có dịp giúp nhau học tập, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống, phát huy mặt tích cực, cải thiện uốn nắn các biểu hiện tiêu cực, lạc hậu, kích thích tính chủ động, sáng tạo, tính tích cực xã hội, xây dựng nếp sống văn minh môi trường học đường lành mạnh.
 Ngay từ đầu năm học, Trường Tiểu học Gia Lương đã xây dựng kế hoạch, thành lập  các Câu lạc bộ trong nhà trường, và các Câu lạc bộ đã đi vào hoạt động một cách có nền nếp, duy trì hoạt động một cách thường xuyên. Hiện nay toàn trường có các Câu lạc bộ như: CLB Bóng đá; CLB Cờ vua ; CLB Tiếng Anh;  CLB nghệ thuật..... Các câu lạc bộ hoạt động theo kế hoạch và đã thu được kết quả đáng khích lệ, nhất là câu lạc bộ Cờ vua đã đạt được kết quả rất đáng tự hào như:  em Phạm Ngô Cao Minh - lớp 4B giành được giải Nhất cờ vua khối 4-5 cấp huyện và giải cao cấp tỉnh; nhà trường có 3 bạn tham gia giải cờ vua cấp tỉnh và đạt giải cao.
Qua việc tổ chức các Câu lạc bộ, nhà trường mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em ngoài các giờ học chính khóa để các em thấy rằng "mỗi ngày đến trường là một ngày vui". Đó cũng sẽ là động lực để các em phấn đấu học tập, rèn luyện và thể hiện khả năng, năng khiếu của mình tốt hơn. Đồng thời đây cũng là giải pháp để nhà trường xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, gần gũi, góp phần xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập