UBND HUYỆN GIA LỘC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,133,223 (Hôm nay: 168 online: 06) Toàn huyện: 169,069,330 (Hôm nay: 372 online: 144) Đăng nhập

Nhằm tạo điều kiện và môi trường cho học sinh tự tin, mạnh dạn trong việc sử dụng Tiếng Anh, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh thông qua việc tham gia các trò chơi bằng Tiếng Anh, Ngày 17/11 vừa qua, trường THCS Toàn Thắng đã tổ chức “English Festival- Ngày hội Tiếng  Anh” cho học sinh toàn trường. Ngày hội đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của giáo viên và các em học sinh. Đến tham dự ngày hội cùng các thầy cô và các em học sinh còn có đại diện của PGD&ĐT, UBND xã Toàn Thắng và Hội trưởng cha mẹ phụ huynh học sinh.

Mở đầu chương trình là các tiết mục nhảy dancesport, và bài hát “Dancemonkey” đã khuấy động không khí ngày hội.

Những tiết mục tham gia có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức thể hiện. Các tiết mục hát, nhảy hiện đại, thuyết trình được các em thể hiện rất tự tin, khẳng định bản thân với những thông điệp ý nghĩa. Điều quan trọng là tất cả các tiết mục đều được truyền tải đến người xem bằng Tiếng Anh.

Trong lời phát biểu tại ngày hội Tiếng Anh, thầy Phạm Văn Hội- Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh giáo dục kĩ  năng sống cho học sinh là một trong ba vai trò quan trọng trong tầm nhìn, phát triển chiến lược nhà trường giai đoạn 2020 – 2025. Đặc biệt, trang bị ngoại ngữ là một trong những thành tố góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh. Thông qua các hoạt động của English Festival sẽ kích thích việc học ngoại ngữ của học sinh, góp phần cổ vũ, động viên giáo viên và các em học sinh nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tự tin, chủ động và yêu thích tiếng Anh.


 

Ngày hội Tiếng Anh là dịp để các bạn học sinh trường THCS Toàn Thắng tìm hiểu kiến thức về các kì quan của Việt Nam và thế giới, đồng thời thể hiện khả năng thuyết trình Tiếng Anh của mình.

Các bài thuyết trình đã thuyết phục người xem từ cách thiết kế bài thuyết trình powerpoint đến phong cách tự tin nói Tiếng Anh và tương tác với các bạn khán giả bên dưới. Qua các phần thuyết trình với chủ đề “Wonders ” thầy cô và các em học sinh đã được khám phá các kì quan của Việt Nam và thế giới. 

Kết thúc cuộc thi, ban giám khảo đã trao 01 giải “Khán giả yêu thích”.

01 giải nhì.

01 giải nhất.

Ngày hội English festival kết thúc với rất nhiều hào hứng của cả thầy và trò trường THCS Toàn Thắng. Ngày hội đã diễn trong không khí ấp áp, thắp lên niềm vui, nụ cười trong ánh mắt của thầy và trò về một mái trường thân thiện, học sinh tích cực. Đây thực sự là dịp trải nghiệm thú vị, độc đáo, rèn luyện cho học sinh kiến thức. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển nâng cao các tố chất, tiềm năng, sáng tạo của bản thân học sinh, nuôi dưỡng ý thức sống độc lập, biết quan tâm chia sẻ với người xung quanh. Thành công của ngày hội cũng tạo nên niềm tin của phụ huynh, của gia đình và xã hội đối với nhà trường.

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIA LỘC
Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 02203.716.536
Trưởng phòng:
Đăng nhập